วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

เห็นบ้างไหมใจฉัน

เป็นโสด บางทีก็ "เหงา" แต่ก็ไม่ถึงกับตาย ก็แค่…

เ้ห็นบ้างใหมใจของฉัน


                                                   เห็นบ้างใหมใจของฉัน
ที่หยิบยื่นให้ทุกวันเธอเห็นบ้างใหม
กับสิ่งที่ทุ่มเทกับความรักที่ให้ไป
พอจะรู้บ้างใหมว่าฉันรักเธอเท่าใรที่ผ่านมา

หรือน้อยเกินไปจนรับรู้ไม่ได้
ส่งไปไม่ถึงหัวใจเลยเป็นอะไรที่ไร้ค่า
จะต้องทำอีกแค่ไหนให้ทำอีกเท่าใหร่ก็บอกมา
เพียงแค่ได้ทำก็คุ้มค่า...แล้วฉันก็ไม่สนด้วยว่า
- เธอคิดยังไง - 

รัก... ก็คือรักในเธอ
จริงจังตั้งใจเสมอกับทุกความรู้สึกที่ให้
ถึงแม้สุดท้ายเธอไม่มีสักเยื่อใยก็ไม่เป็นไร
ขอแค่ได้ทำให้รักของฉันไม่ต้องการอะไร
- ต อ บ แ ท น -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น